2022 thoát vị đĩa đệm dùng DiskDr còn tốt không?

Năm 2022 thoát vị đĩa đệm đã được biết đến như một căn bệnh “ai rồi cũng gặp”. Thậm chí bệnh đang có xu hướng trẻ hoá. Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này chủ yếu là do nghề nghiệp và thói quen sinh hoạt xấu hằng ngày. Gần 10 năm qua, DiskDr vẫn giúp cho hàng chục ngàn khách hàng tại Việt Nam thoát khỏi những cơn đau cột sống mỗi ngày. Nhưng liệu năm 2022 này, DiskDr có còn là phương pháp lựa chọn hàng đầu?

2022 thoát vị đĩa đệm dùng DiskDr có hiệu quả
2022 thoát vị đĩa đệm dùng DiskDr có hiệu quả

1. 2022 thoát vị đĩa đệm có còn đáng sợ như trước?

Như đã đề cập ở đoạn mở đầu, thoát vị đĩa đệm hiện nay đã được coi là một căn bệnh phổ biến tới mức ai ở độ tuổi trung cũng gặp phải. Mỗi người sẽ có một biểu hiện nặng nhẹ khác nhau tuy nhiên thì dù ít hay nhiều, nó cũng gây ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Ngày nay, khoa học ngày càng phát triển giúp cho việc điều trị thoát vị đĩa đệm trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều. Cùng điểm danh một số phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay nhé:

  • Vật lý trị liệu, nắn chỉnh cột sống (Chiropractic)
  • Châm cứu, bấm huyệt
  • Điều trị nội khoa bằng thuốc tây
  • Sử dụng thuốc Đông y và các bài thuốc dân gian
  • Điều trị bằng yoga và các bài tập giãn cơ.

Các phương pháp điều trị được liệt kê ở trên đều mang lại hiệu quả tuyệt vời cho người bệnh. Tuy nhiên việc duy trì hiệu quả trong một khoảng thời gian dài thì không phải phương pháp nào cũng làm được.

Đai lưng DiskDr hỗ trợ tuyệt vời cho nhiều trường hợp
Đai lưng DiskDr hỗ trợ tuyệt vời cho nhiều trường hợp

Vậy DiskDr ở đâu trong những phương pháp trên?

DiskDr được coi là phương pháp “vật lý trị liệu tại nhà” với nguyên lý kéo giãn ĐỘC QUYỀN của mình. Phương pháp giúp cải thiện tình trạng đau ngay tại nhà sau vài lần sử dụng. Không những thế DiskDr còn điều trị theo phương pháp “bảo tồn cột sống” giúp cột sống ổn định dần dần về trạng thái ban đầu mà không cần sử dụng thuốc.

2. DiskDr. có còn phù hợp với người thoát vị đĩa đệm?

Có mặt ở Việt Nam từ năm 2012 đến nay, DiskDr luôn tự hào là một trong những sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm. DiskDr đã có mặt tại gần 30 nước trên thế giới, được coi là giải pháp được lựa chọn hàng đầu hiện nay.

2022 thoát vị đĩa đệm nên sử dụng đai lưng DiskDr
2022 thoát vị đĩa đệm nên sử dụng đai lưng DiskDr

Trong 2,3 năm trở lại đây, có rất nhiều phương pháp giúp điều trị đau lưng, thoát vị đĩa đệm tuy nhiên DiskDr vẫn tự hào là liệu pháp hàng đầu được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với việc tình hình dịch bệnh căng thẳng, việc đi ra ngoài điều trị gặp nhiều khó khăn, DiskDr trở lên “hot” hơn bao giờ hết khi giúp người bệnh điều trị ngay tại nhà mà hiệu quả thì không kém gì các phương pháp hiện nay.

Sản phẩm được thiết kế thông minh với công nghệ VAP độc quyền giúp kéo giãn cột sống theo chiều dọc và điều trị tận gốc nguyên nhân gây đau thay vì điều trị triệu chứng. Điều này sẽ giúp tình trạng đau lưng khó có cơ hội tái phát lại, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Đai lưng DiskDr không chỉ được khách hàng sử dụng điều trị khi bệnh đã nặng mà còn dùng để phòng ngừa thoát vị đĩa đệm vô cùng hiệu quả.

3. Đai lưng DiskDr. mang lại những gì?

Những người chưa sử dụng có lẽ sẽ thắc mắc “cũng chỉ là một cái đai lưng thôi, có cần làm quá như vậy không?”. Nhưng với những người đã sử dụng DiskDr rồi sẽ hiểu rõ DiskDr thực sự khác biệt như thế nào.

Đầu tiên phải nói đến thứ làm nên “thương hiệu” của DiskDr Hàn Quốc đó chính là nguyên lý kéo giãn theo chiều dọc. Các dòng đai trên thị trường đa phần là đai cố định, sử dụng để ôm chặt cột sống và hạn chế sự di chuyển.

Nhưng DiskDr thì lại là một khái niệm hoàn toàn khác. Đai giúp kéo giãn và tăng khoảng cách giữa các đốt sống một cách từ từ mà hiệu quả không khác gì những loại máy kéo giãn tại các bệnh viện hoặc các phòng vật lý trị liệu – Điều mà các sản phẩm đai lưng thông thường không thể làm được.

Điều thứ 2 mà DiskDr mang lại chính là sự tiện lợi. DiskDr có thể sử dụng thoải mái ở mọi lúc mọi nơi, bạn vừa có thể sử dụng khi làm việc, lái xe. Một sản phẩm vừa giúp bạn điều trị, vừa không phải sử dụng thuốc, cũng không phải đi tới các phòng điều trị trong thời điểm dịch bệnh như thế này liệu có xứng đáng để bạn lựa chọn?

Điều thứ 3 đó chính là chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. DiskDr được sản xuất tại Hàn Quốc, sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2012 đã ngay lập tức tạo ra tiếng vang và được ưa chuộng tới tận bây giờ. Các vật liệu cao cấp được thiết kế tinh tế mang lại cho sản phẩm một diện mạo vô cùng khác biệt.

Các sản phẩm của DiskDr
Các sản phẩm của DiskDr

Với những điều mà DiskDr mang lại, sản phẩm được rất nhiều các bác sĩ tại các bệnh viện, phòng khám lớn trên toàn quốc tin tưởng và khuyên dùng. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã có thêm những cái nhìn khác về sản phẩm điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà của DiskDr. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe!

YÊU CẦU DISKDR TƯ VẤN
Bạn cần tư vấn về sản phẩm phù hợp cho bệnh cột sống? Hãy để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn.

ĐẶT HÀNG NHANH
Vui lòng nhập thông tin đặt hàng của bạn. Đối với sản phẩm có kích cỡ (size), chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để tư vấn sản phẩm phù hợp.
 

Để quay lại trang đang xem nhấn vào nút X ở góc trên bên phải.

YÊU CẦU DISKDR TƯ VẤN
Bạn cần tư vấn về sản phẩm phù hợp cho bệnh cột sống? Hãy để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn.

Để quay lại trang đang xem nhấn vào nút X ở góc trên bên phải.