Danh sách khách hàng đạt giải chương trình “Quay số trúng thưởng” tháng 12-2021

Tiếp nối thành công của chương trình quay số trúng thưởng tháng 11, DiskDr tiếp tục tổ chức chương trình quay số trúng thưởng tháng 12 để tri ân những khách hàng mua sản phẩm từ ngày 01/12 đến 31/12. Buổi live stream quay số đã được diễn ra vào ngày 03/01/2022 với những khách hàng may mắn sau đây.

Giải Nhất – Anh Đặng Thế Hiển – Thành phố Hồ Chí Minh

Giải nhất của chương trình quay số tháng 12/2021 là một đai cổ DiskDr CS300 trị giá 3.850.000 VND đã thuộc về anh Đặng Thế Hiển ở thành phố Hồ Chí Minh

Giải nhất thuộc về anh Hiển ở thành phố Hồ Chí Minh
Giải nhất thuộc về anh Hiển ở thành phố Hồ Chí Minh

Sau khi tìm hiểu thì chúng tôi được biết anh Hiển là khách hàng đã mua sản phẩm từ nhiều năm trước, anh mua từ khi công ty mới cung cấp sản phẩm này tại thị trường Việt Nam (năm 2012).

Anh bị thoái hóa đốt sống lưng và sản phẩm mua lần này là sản phẩm thứ 3 rồi. Sau sản phẩm đầu tiên sử dụng thấy tốt và hiệu quả nên anh có giới thiệu cho bạn bè và người quen. Với giải nhất, anh quyết định chọn đai cổ CS300 để bảo vệ cột sống cổ của mình.

Khi đai được bơm căng, các túi khí trong đai sẽ giúp giảm bớt áp lực phần cổ vai gáy, hỗ trợ giảm chèn ép dây thần kinh sau những giờ làm việc căng thẳng. Sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời trong việc phòng ngừa đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm hay thoái hóa cột sống cổ.

Giải nhì – Anh Kiên ở Việt Trì – Phú Thọ

Phần thưởng dành cho người đạt giải nhì là một đai bảo vệ khớp gối Hàn Quốc DiskDr. NK30 đã thuộc về anh Kiên ở Việt Trì – Phú Thọ. Đây là sản phẩm sẽ giúp bạn đi lại dễ dàng hơn với các sợi cơ gân nhân tạo chữ U và chữ H, giúp ôm sát và bảo vệ đầu gối một cách tuyệt vời nhất.

DiskDr NK30 là một sản phẩm rất phù hợp với những người đi lại khó khăn do thoái hóa khớp gối, những người gặp chấn thương về dây chằng đang cần thiết bị hỗ trợ phục hồi.


Giải nhì thuộc về anh Kiên ở Việt Trì – Phú Thọ

Anh Kiên đã sử dụng sản phẩm đai cổ của công ty nhiều năm nay do bị đau mỏi cổ, chèn ép dây thần kinh do thoái hóa cột sống cổ. “Vì thấy sản phẩm hiệu quả nên anh đã mua cho người quen ở cùng công ty và may mắn lại trúng giải” – Anh Kiên chia sẻ.

Sau khi được biết anh Kiên có vấn đề về cột sống lưng nên công ty đã quyết định hỗ trợ đổi cho anh sang sản phẩm đai lưng DiskDr WG50G2.

Đai kéo giãn cột sống lưng WG50G2 là sản phẩm bán chạy nhất của DiskDr. Với lực kéo giãn mạnh mẽ, đai giúp giải quyết nhanh chóng các cơn đau do thoái hóa cột sống, thoái vị đĩa đệm lưng, đau thần kinh tọa,…

Giải ba – Anh Tưởng ở Biên Hòa – Đồng Nai

Giải ba của chương trình “Quay số trúng thưởng” là một vòi sen lọc nước cao cấp của Waterwel Hàn Quốc trị giá 790.000 VND đã thuộc về là anh Tưởng ở Biên Hòa – Đồng Nai. Đây là một sản phẩm hàng đầu hiện nay và vô cùng cần thiết với các gia đình.

Sản phẩm giúp lọc sạch clo dư, cặn bẩn và gỉ sét trong nước máy, giúp nguồn nước tắm, giặt của bạn và gia đình được đảm bảo hơn. Đặc biệt thích hợp với những gia đình cho trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Giải ba của chương trình quay số trúng thưởng thuộc về anh Tưởng ở Biên Hòa - Đồng Nai
Giải ba của chương trình quay số trúng thưởng thuộc về anh Tưởng ở Biên Hòa – Đồng Nai

Được biết anh Tưởng đã mua  cho mẹ ở quê sử dụng. Mẹ của anh bị thoát vị đĩa đệm do phải làm việc nặng nhiều năm. Sau 20 ngày sử dụng đã thấy ổn đinh hơn nhiều và cũng đỡ nên giờ ngày nào bác cũng đeo.

Hiện tại chương trình “quay số trúng thưởng mừng xuân Nhâm Dần” đã chính thức khởi động với nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho các khách hàng mua sản phẩm từ ngày 01/01 đến 31/01/2022. Chi tiết xem tại: https://www.diskdr.vn/chuong-trinh-boc-tham-trung-thuong.html

ĐẶT HÀNG NHANH
Vui lòng nhập thông tin đặt hàng của bạn. Đối với sản phẩm có kích cỡ (size), chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để tư vấn sản phẩm phù hợp.
 

Để quay lại trang đang xem nhấn vào nút X ở góc trên bên phải.

YÊU CẦU DISKDR TƯ VẤN
Bạn cần tư vấn về sản phẩm phù hợp cho bệnh cột sống? Hãy để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn.

Để quay lại trang đang xem nhấn vào nút X ở góc trên bên phải.