Top sản phẩm xương khớp tốt nhất 2020

Top sản phẩm xương khớp tốt nhất 2020

Xương khớp là căn bệnh dễ mắc phải khi về già, tuổi tác càng cao thì các khớp xương càng dễ lão hoá, gây khó khăn trong việc đi lại. Ở lứa tuổi trẻ hơn thì hiện tượng này ít xảy ra mà phổ biến là do chơi thể thao vận động mạnh dẫn đến chấn thương xương khớp. Căn bệnh gây ra sự đau đớn mỗi khi di chuyển, khó khăn trong việc đi lại và rất lâu để lành lại. 

Trong các sản phẩm hỗ trợ xương khớp được bày bán nhiều trên thị trường thì bộ sản phẩm xương khớp Combo D01 đến D05 kết hợp giữa sản phẩm DiskDr. hỗ trợ toàn diện với ngoại lực kéo giãn từ bên ngoài kết hợp với thực phẩm bảo vệ sức khỏe KingJoint F1 là viên khớp có kết hợp giữa Glucosamin và thảo dược thiên nhiên sẽ cung cấp khả năng giảm đau, tái tạo sụn khớp một cách an toàn.

1. Thực phẩm hỗ trợ xương khớp toàn diện với KingJoint F1

KingJoint F1 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe thế hệ mới giúp hỗ trợ giảm triệu chứng đau xương khớp, hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, bảo vệ màng sụn khớp một cách hiệu quả khác biệt với đa số các sản phẩm trên thị trường.

KingJoint F1 hỗ trợ giảm đau, tái tạo sụn khớp một cách bình thường

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, hỗ trợ bảo vệ màng sụn khớp, hỗ trợ khớp linh hoạt.
  • Hỗ trợ giảm triệu chứng đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp
  • Sự kết hợp giữa Glucosamin và thảo dược thiên nhiên
  • Thành phần hỗ trợ kháng viêm giảm đau tự nhiên

Đối tượng sử dụng

  • Hỗ trợ những người bị đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp
  • Hỗ trợ người muốn giảm nguy cơ lão hóa khớp, phục hồi khớp

Những công dụng và hiệu quả tuyệt vời 

Với những người đang tìm kiếm một giải pháp tổng thể giúp hỗ trợ giảm đau viêm sưng khớp gối, hỗ trợ chấn thương khớp gối, hỗ trợ thoái hóa khớp gối và hỗ trợ đứt dây chằng chéo thì bộ sản phẩm kết hợp giữa Disk.Dr và KingJoint F1 là sự lựa chọn hàng đầu mà khách hàng có thể lựa chọn vì giải quyết được gốc rễ vấn đề, hiệu quả nhanh và tiết kiệm chi phí tối đa.

Xem chi tiết KingJoint F1 tại đây

2. Combo D01( liệu trình 2 tháng):  bao gồm DiskDr WG30G2 + 4 Hộp khớp KingJoint F1

Thông tin về đai kéo dãn lưng DISKDR WG30G2

Đai lưng loại bỏ nỗi lo cột sống

 

Đai hỗ trợ kéo giãn cột sống giúp giảm áp lực lên cột sống thắt lưng, giảm chèn ép, hỗ trợ giảm đau lưng, hỗ trợ chấn thương cột sống lưng, hỗ trợ thoát vị đĩa đệm. Thích hợp cho người dưới 60kg hoặc cao trên 1m60.

Đai sử dụng cơ chế kéo giãn cột sống bằng hơi với bơm tay đi kèm giúp chúng ta có thể tự sử dụng tại nhà

3. Combo D02 ( liệu trình 2 tháng+) bao gồm: DiskDr WG50G2 + 4 Hộp khớp KingJoint F1

Thông tin về đai kéo dãn lưng DISKDR WG50G2

                               Đai kéo dãn lưng DISKDR WG50G2 mang lại hiệu quả cho người dùng 

Đai kéo dãn lưng giúp giảm áp lực lên cột sống thắt lưng, giảm chèn ép, hỗ trợ giảm đau lưng, hỗ trợ chấn thương cột sống lưng, hỗ trợ thoát vị đĩa đệm. Thích hợp cho người nặng trên 60kg hoặc cao trên 1m60

Khi đai được bơm căng, các túi khí sẽ giúp giảm bớt áp lực phần trên cơ thể lên thắt lưng giúp hỗ trợ giảm chèn ép dây thần kinh trong khi bạn vẫn có thể đi lại hoạt động thoải mái trong thời gian dài.

4. Combo D03 ( liệu trình 2 tháng+) bao gồm: DiskDr CS300 + 4 Hộp khớp KingJoint F1

Thông tin về đai kéo dãn cổ DISKDR CS300

                                       Đai kéo dãn cổ DISKDR CS300_ top 10 sản phẩm tốt nhất 2019 

Giảm áp lực lên cột sống cổ, giảm chèn ép dây thần kinh, giảm đau mỏi vai gáy, hỗ trợ điều trị đau cổ, hỗ trợ thoát vị đĩa đệm, chèn ép dây thần kinh

Khi đai được bơm căng, các túi khí sẽ giúp giảm bớt áp lực phần trên cơ thể lên cột sống cổ giúp hỗ trợ giảm chèn ép dây thần kinh và kéo giãn các nhóm cơ tại cổ giúp giải tỏa cơn đau và tập luyện cho đường cong cột sống cổ trở lại bình thường.

 

5. Combo D04 ( liệu trình 2 tháng+)  bao gồm: DiskDr CS500 + 4 Hộp khớp KingJoint F1

Thông tin về đai kéo dãn cổ  DISKDR CS500

Đai cổ hỗ trợ giảm đau, có hiệu quả lâu dài khi sử dụng

Giảm áp lực lên cột sống cổ, giảm chèn ép dây thần kinh, giảm đau mỏi vai gáy, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, hỗ trợ chấn thương cột sống, chèn ép dây thần kinh

Điểm mạnh nữa của DiskDr. CS500 chính là có thể sử dụng khi nằm với miếng chân đế chắc chắn và thoải mái. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác kéo giãn nhưng vẫn rất thư thái khi nằm đặc biệt sẽ vô cùng hiệu quả do áp lực lên cổ đã được giảm thiểu đi khi sử dụng khi nằm giúp hỗ trợ hiệu quả cho các vấn đề cột sống cổ.

6. Combo D05 ( liệu trình 2 tháng+) bao gồm: DiskDr NK30 + 4 Hộp khớp KingJoint F1

Thông tin đai kéo dãn lưng DISKDR NK30

Đai hơi giúp giảm đau nhanh chóng

Sử dụng cơ chế bơm hơi đặc biệt giúp vững chắc khớp gối, giảm áp lực khớp gối hiệu quả, hỗ trợ giảm đau viêm sưng khớp gối, hỗ trợ chấn thương khớp gối, hỗ trợ thoái hóa khớp gối, hỗ trợ đứt dây chằng chéo

Giảm ma sát giữa hai bên khớp gối, giảm chèn ép, hỗ trợ vận động linh hoạt

Khác với đai gối thông thường, DiskDr. NK30 có cơ chế bơm hơi đặc biệt tạo ra 2 bộ khung chữ U và chữ H giúp điều trị hữu hiệu các chứng đau khớp gối và bảo vệ khớp gối giúp vận động linh hoạt tuyệt vời.

Bộ sản phẩm combo D01 đến D05  mang đến khả năng bổ trợ Nội công – Ngoại kích cho các vấn đề xương khớp, vừa bảo vệ cột sống theo hướng triệt tiêu áp lực vật lý vừa hỗ trợ tái tạo sụn khớp, hỗ trợ giảm đau tự nhiên từ bên trong.

Bộ sản phẩm kết hợp giữa sản phẩm  DiskDr. hỗ trợ điều toàn diện với ngoại lực kéo giãn từ bên ngoài kết hợp với thực phẩm bảo vệ sức khỏe KingJoint F1 là viên khớp có kết hợp giữa Glucosamin và thảo dược thiên nhiên  đã đem lại hiệu quả toàn diện và đã được nhiều khách hàng sử dụng . Nhãn hàng đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng, đem lại hiệu quả cao, giảm đau nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm

Nhãn hàng DiskDr. là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, xứng đáng để người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng.

ĐẶT HÀNG NHANH
Vui lòng nhập thông tin đặt hàng của bạn. Đối với sản phẩm có kích cỡ (size), chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để tư vấn sản phẩm phù hợp.
 

Để quay lại trang đang xem nhấn vào nút X ở góc trên bên phải.

YÊU CẦU DISKDR TƯ VẤN
Bạn cần tư vấn về sản phẩm phù hợp cho bệnh cột sống? Hãy để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn.

Để quay lại trang đang xem nhấn vào nút X ở góc trên bên phải.