Danh sách khách hàng đạt giải chương trình “Quay số trúng thưởng” tháng 2-2022

DiskDr tiếp tục mang đến cho quý khách hàng thân thiết chương trình quay số Tri ân tháng 2 năm 2022. Buổi livestream đã diễn ra vào lúc 15:00 ngày 03/03/2022 vừa qua. Dưới đây là danh sách những khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong buổi quay số “Tri ân khách hàng” này.

Giải Nhất – Anh Trương Nam Hải – Thành phố Thủ Đức

Giải nhất của chương trình là một đai lưng DiskDr WG50G2 trị giá 3.850.000 VND đã thuộc về anh Trương Nam Hải ở thành phố Thủ Đức.

Theo những chia sẻ của anh Hải thì thì anh bị phình đĩa đệm và sau đó là thoát vị đĩa đệm. Ban đầu uống thuốc giảm đau. Sau đó anh tiếp tục thăm khám và điều trị ở bệnh viện khoảng 15 ngày nhưng không mang lại hiệu quả nhiều.

Cơn đau tiếp tục lan từ vùng thắt lưng xuống tới bàn chân trái và tê bì bàn chân trái.

Sau đó anh được chị ruột mình là bác sĩ giới thiệu tới sản phẩm DiskDr. Anh cũng tìm hiểu thêm và sau đó quyết định mua sản phẩm này để điều trị. Thật may mắn là sau vài ngày sử dụng, tình trạng đau của anh dần dần giảm đi, cột sống dần đi vào ổn định và mọi hoạt động được trở lại bình thường.

Sau khi cảm nhận được sự hiệu quả của sản phẩm. Anh quyết định mua thêm để tặng người thân thì lại vô tình trúng giải của công ty nên anh rất vui.

Mong là sản phẩm này sẽ hỗ trợ anh trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Giải Nhì – Anh Dũng – Quận 9

Giải nhì là một đai bảo vệ khớp gối Hàn Quốc DiskDr. NK30 đã thuộc về anh Dũng ở Quận 9. Đây là sản phẩm sẽ giúp bạn đi lại dễ dàng hơn với các sợi cơ gân nhân tạo chữ U và chữ H, giúp ôm sát và bảo vệ đầu gối một cách tuyệt vời nhất.

Anh Thọ bị thoái hóa đốt sống cổ. Sau khi tìm hiểu trên internet thì anh đã quyết định sử dụng sản phẩm DiskDr CS500. Sau khi sử dụng một thời gian thì anh thấy các triệu chứng giảm dần. Trong tháng 2 vừa rồi thì anh tiếp tục đai gối để sử dụng khi chơi thể thao.

Giải Ba – Anh Thủy – Quận 7

Giải ba của chương trình “Quay số trúng thưởng” là một vòi sen lọc nước cao cấp của Waterwel Hàn Quốc trị giá 790.000 VND đã thuộc về là anh Thủy ở Quận 7. Đây là một sản phẩm lọc nước tại vòi hàng đầu hiện nay và vô cùng cần thiết với các gia đình.

Anh Thủy bị đau cột sống thắt lưng do ngồi làm việc nhiều tại cơ quan. Hiện nay, sau 20 ngày sử dụng thì thấy cải thiện rõ rệt, cơn đau không còn đến nữa. Tuy nhiên để triệu chứng bệnh không quay lại thì anh vẫn tiếp tục sử dụng với thời lượng 2-3 tiếng mỗi ngày.

ĐẶT HÀNG NHANH
Vui lòng nhập thông tin đặt hàng của bạn. Đối với sản phẩm có kích cỡ (size), chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để tư vấn sản phẩm phù hợp.
 

Để quay lại trang đang xem nhấn vào nút X ở góc trên bên phải.

YÊU CẦU DISKDR TƯ VẤN
Bạn cần tư vấn về sản phẩm phù hợp cho bệnh cột sống? Hãy để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn.

Để quay lại trang đang xem nhấn vào nút X ở góc trên bên phải.