Điểm qua các sản phẩm đai cổ chữa thoát vị đĩa đệm tại DiskDr

Hiện nay tình trạng mắc phải những tình trạng bệnh về đường xương khớp – đặc biệt là thoát vị đĩa đệm.Tuy tình trạng thoát vị đĩa đệm không nguy hiểm nhưng nếu không có liệu trình và phương pháp điều trị bệnh kịp thời sẽ làm cho tình trạng trở nặng hơn dẫn đến nhiều bệnh về xương khớp. Bài viết dưới đây, hãy cùng DiskDr tìm hiểu về các sản phẩm đai cổ chữa thoát vị đĩa đệm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhân viên văn phòng ngồi nhiều và ít vận động có nguy cơ mắc thoát vị đĩa đệm cổ cao hơn
Bạn đã biết về tình trạng thoát vị đĩa đệm?

Bạn đã biết về tình trạng thoát vị đĩa đệm?

Đĩa đệm được xem là lớp “ nệm” nằm giữa các đốt sống giúp giảm xóc và giảm ma sát để giúp tránh được những tổn thương cột sống trong quá trình vận động. Một đĩa đệm được cấu tạo từ 2 phần là phần bao bọc bên ngoài và những sợi hình khuyên và dài gọi là bao xơ, còn phần nằm bên trong có đặc tính mềm và sền sệt dạng gel được gọi là nhân nhầy.

Khi các vòng bao sơ bị nứt hoặc rách, nhân nhầy se trà ra bên ngoài chèn ép các dây thần kinh gây đau nhức cột sống cổ, đốt sống lưng  và tê mỏi chân tay – đây chính là tình trạng thoát vị đĩa đệm.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau đốt sống cổ

Đau đốt sống cổ do tuổi tác

Một trong những nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng đau đốt sống cổ đó chính là do tuổi tác cao. Khi còn trẻ đĩa đệm của chúng ta sẽ có rất nhiều nước, hệ xương khớp sẽ dẻo dai hơn rất nhiều.

Tuổi tác càng lớn thì sẽ rất dễ bị mắc phải tình trạng thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ bởi  khi chúng ta già đi, lượng nước trong đĩa đệm sẽ giảm dần khiến cho các khớp xương kém linh hoạt hơn.

Bị thoát vị đĩa đệm do ngồi sai tư thế

Danh mục đai cổ DiskDr kéo giãn cột sống
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau đốt sống cổ

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau thoát vị đốt sống cổ phổ biến nhất hiện nay mà giới trẻ hay gặp phải là do ngồi sai tư thế – đặc biệt là những người có đặc thù công việc là làm việc văn phòng, phải ngồi liên tục trong thời gian dài, ít vận động.

Những người làm công việc đòi hỏi càng nhiều sức lực lên cột sống, nguy cơ mắc phải thoát vị đĩa đệm càng cao.

Bị thoát vị đĩa đệm do lối sống kém lành mạnh

Không chỉ là căn bệnh của tuổi tác, của việc ngồi sai tư thế mà còn là căn bệnh của lối sống kém lành mạnh. Vận động thường xuyên sẽ giúp cho đĩa đệm hấp thụ dinh dưỡng và oxy một cách tốt hơn. 

Vì vậy, đĩa đệm của những người có thói quen xấu như hay hút thuốc lá, lười luyện tập thể dục thể thao và chế độ dinh dưỡng không đầy đủ sẽ góp phần làm cho sức khỏe đĩa đệm dần kém đi bởi vậy, bạn cần phải tránh xa hoặc thay đổi những thói quen này ngay.

Xem thêm: Top các sản phẩm đai chữa thoát vị đĩa đệm

Lợi ích của việc sử dụng sản phẩm đai cổ chữa thoát vị đĩa đệm

Tình trạng đau thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ tuy không phải là căn bệnh quá nguy hiểm đến tính mạng con người. Tuy nhiên, nếu tình trạng này để lâu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt.

Đai cổ DiskDr Hàn Quốc
Lợi ích của việc sử dụng sản phẩm đai cổ chữa thoát vị đĩa đệm

Với sự phát triển của nền khoa học hiện đại đã cho ra đời nhiều thiết bị, dụng cụ giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện tình trang thoát vị đĩa đệm đó là sản phẩm đai cổ chữa thoát vị đĩa đệm.

Việc sử dụng đai cố định cột sống cổ hiện đang được bộ y tế khuyên những người bị mắc tình trạng thoát vị đĩa đệm dùng trong thời gian mắc bệnh. Nó sẽ giúp cố định phần cột sống cổ cũng như ngăn ngừa tình trạng tiến triển của bệnh.

Ngoài ra, sử dụng đai cột sống cổ còn giúp cho người bệnh thoát vị đĩa đệm tránh được nguy cơ tái phát hoặc xuất hiện những biến chứng sau khi làm phẫu thuật một cách hiệu quả nhất.

Top những sản phẩm đai cổ chữa thoát vị địa điểm hiệu quả nhất

Sản phẩm đai cổ kéo giãn cột sống DiskDr CS300

Với những người gặp phải tình trạng thoát vị đĩa đệm cổ hoặc các chứng đau mỏi cổ, vai gáy do thoái hóa cột sống cổ thì bộ sản phẩm đai cổ kéo giãn cột sống DiskDr  CS300  được nhập khẩu từ Hàn Quốc là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Disk Dr CS300 được xem là dòng sản phẩm đai kéo giãn cột sống bằng khí với đai điều trị đau lưng, đau cổ và đai gối đã có mặt tại Việt Nam từ 3 năm nay. Bộ sản phẩm này được xem là giải pháp giúp điều trị đau cổ mà không cần phải thực hiện các phương pháp phẫu thuật nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn sử dụng.

Đai sử dụng trong tư thế kéo giãn lúc Đứng và Ngồi (Có thể sử dụng khi ngồi làm việc, xem tivi, đọc sách nhưng không nên sử dụng khi lái xe)

Đai cổ CS300 (1)
Sản phẩm đai cổ kéo giãn cột sống DiskDr CS300

Sản phẩm đai cổ kéo giãn cột sống Disk Dr CS500

Sản phẩm đai cổ kéo giãn cột sống Disk Dr- CS 500 hoạt động với cơ chế kéo giãn cột sống để giảm nhanh các cơn đau nhức vùng cổ ở người bị thoát vị đĩa đệm, đồng thời còn giúp hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả.

Sản phẩm này được thiết kế thông minh với túi khí và thiết kế bơm hơi đi kèm, khi đai được bơm căng các túi khí sẽ giúp giảm bớt áp lực phần  trên cơ thể lên cột sống cổ giúp hỗ trợ giảm chèn ép dây thần kinh và kéo giãn các nhóm cơ tại cổ giúp giải tỏa cơn đau nhức ở vùng cổ.

Đai sử dụng trong tư thế kéo giãn lúc Đứng và Ngồi và tư thế Nằm (Có thể sử dụng khi ngồi làm việc, xem tivi, đọc sách nhưng không nên sử dụng khi lái xe)

Xem thêm: Trị thoát vị đĩa đệm tại nhà hiệu quả mà bạn nên biết

Bài viết trên, DiskDr đã chia sẻ với bạn đọc về những sản phẩm đai cổ chữa thoát vị đĩa đệm uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng nhất. Nêu ra một số dấu hiệu và nguyên nhân dẫn đến tình trạng thoát vị đĩa đệm. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm đai đốt sống cổ với giá cả hợp lý phải chăng hãy đến với Disk Dr.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Showroom Hà Nội: 96 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa
  • Showroom TPHCM: Tòa nhà Hoàn Vũ số 225 Hai Bà Trưng – P. Võ Thị Sáu – Q.3 – TPHCM

Hotline: 0969 685 333

ĐẶT HÀNG NHANH
Vui lòng nhập thông tin đặt hàng của bạn. Đối với sản phẩm có kích cỡ (size), chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để tư vấn sản phẩm phù hợp.
 

Để quay lại trang đang xem nhấn vào nút X ở góc trên bên phải.

YÊU CẦU DISKDR TƯ VẤN
Bạn cần tư vấn về sản phẩm phù hợp cho bệnh cột sống? Hãy để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn.

Để quay lại trang đang xem nhấn vào nút X ở góc trên bên phải.